1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

thiết kế phòng làm việc tại nhà noithatardeco

Thảo luận trong 'Họp Chợ Đăng Tin Văn Phòng' bắt đầu bởi noithattonghop1, 14/4/18.

  1. noithattonghop1

    noithattonghop1 New Member

    Tham gia ngày:
    26/1/18
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Việc kinh doanh buôn bán hay làm việc ngay tại nhà là sự việc tích hợp giữa công việc và thư giãn trong cuộc sống của bạn.

    Để đáp ứng đc hai phương diện đó trong một không gian duy nhất, những kiến trúc sư khuyên bạn một trong những nguyên tắc sau:

    1. sắp xếp thiết kế một phòng làm việc tại nhà nơi có khá nhiều ánh sáng và thoáng mát

    Chủ động lắp đặt ánh sáng bao quanh phòng để thắp sáng cho tất cả phòng làm việc công sở. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để ở cơ chế chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn giành riêng cho mặt nền nhà. Hãy luôn luôn giữ phòng thoáng đãng trải qua việc sử dụng bộ thông gió. nên lựa chọn phòng có không ít cửa sổ để rất có thể giúp không khí lưu thông.

    2. Cách xa khu ồn ào trong nhà

    Hãy có lẽ rằng phòng làm việc công sở của bạn cách xa các nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng karaoke hay các nơi khác… điều đó đặc trưng vì nếu như khách hàng có con em bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu bạn cũng có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại chúng rất có thể nhìn thấy bạn, điều ấy nhiều lúc lại gây khó khăn cho chính mình và con em mình.

    3. Tổ chức lại những đồ dùng của bạn

    điều này tựa như tạo một môi trường tập thể, bạn cũng có thể sắp xếp mọi vật dụng theo nhu cầu để đưa về hiệu quả tốt nhất. Hãy cất bớt những thứ mà bạn ít dùng từng ngày đi chỉ giữ lại những vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng rất có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt nó vào các nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông. Nếu đc hãy treo điện thoại cảm ứng thông minh của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc đc rộng rãi.

    4. bố trí mọi thứ theo đúng tác dụng của chúng

    Hãy tối đa hoá việc sắp xếp khoảng không gian phòng làm việc công sở của bạn hướng đến mục tiêu thiết kế để tận dụng hiệu quả làm việc. sắp xếp mọi thứ để khiến cho bạn làm việc tốt hơn. ví dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phần bên trước máy fax của bạn vì chúng có thể ngăn trở bạn nhận được văn bản…

    5. Sử dụng những vật dụng quan trọng cho công việc của bạn

    Hãy dẹp hết các thứ lộn xộn trong văn phòng làm việc của bạn. Thật khó chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với tất cả thứ sắp đặt lộn xộn. dẫu thế, nếu như khách hàng không thể bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, bạn cũng có thể cất chúng ra khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy chủ động chia khu vực cho những đồ dùng này bằng sự việc sử dụng các tấm cách ngăn. các bạn sẽ làm việc tác dụng trong một văn phòng làm việc sạch sẽ và ngăn nắp.

    6. văn phòng làm việc của bạn không nhất thiết là một căn phòng tách biệt riêng.

    nếu như bạn gặp luận điểm về không gian văn phòng làm việc, bạn có thể sắp xếp đơn giản một cái bàn và ghế để làm việc ngay ở góc phòng. bạn cũng có thể tận dụng không gian bên dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng… Điều đặc trưng là bạn có 1 khoảng không gian làm việc tiếp tục mà nó đáp ứng được công việc của bạn. nếu như bạn chăm chỉ sửa chữa tân trang, bạn cũng có thể phân biệt rằng việc thay đổi gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara… thành văn phòng, bạn sẽ sở hữu được một phòng làm việc lý tưởng.

    Nguồn http://noithatardeco.com.vn/thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha-kien-tao-khong-gian-hien-dai/
     

Chia sẻ trang này